thích


Tự nhiên lúc này mình lại không thích ồn ào đông người tám tám. Thích lặng lẽ chui vào chỗ riêng mình để ...chẳng biết để làm gì nữa. Mình không buồn, không có gì tiêu cực cả, chỉ thích ở một mình và trang trí blog đủ kiểu, để đọc sách đủ loại, để cứ im lặng đi lại trong nhà nấu món này món kia, lau chỗ này chỗ nọ. Ở một mình nửa ngày, thích!
   Mới mượn được CD tập Zumba ở thư viện, sáng nay mình say sưa tập mà người mình chưa có mềm, nhảy còn cứng lắm, nhưng mình rất thích Zumba, Mơ đến lúc cái bụng mình phẳng lì ôi sao là thích!
   Mình vừa nấu ăn xong rồi, thích gõ mấy dòng về ngày hôm nay rồi lát đi qua trườgn chơi Halloween với con. Mình thích blogger vì mình có thể viết thoải mái và ít người vào nên có vẻ riêng tư một chút, thích!
   Mình mới phát hiện một điều cũ rích đó là mỗi tối tắm xong mình xịt chút nước hoa  rồi chiu vào chăn cuộn tròn ngủ, sáng mai ôm cái mền vẫn phảng phất mùi thơm. ( trước giờ khi đi ra ngoài mình mới xức nước hoa á). Thích!

No comments:

Post a Comment