Cách add friend trên blogspot

An đem nguồn bài này về post mà hình như khg mấy ai hiểu..vậy bây giờ An edited lại bài người ta cho ngắn gọn và kèm thêm hình ảnh nhe.                                                  (Bài từ nhà anhoai76)

Để add friend với  blogspot chúng ta sẽ thực hiện 2 bước: 

1. Để tạo một Blog list thì trước tiên blog các bạn đều cần phải có mục gọi là Followers.  Để add "Followers" các bạn vào My blog -> Add gadget -> Followers. 





Lúc này các bạn đã có một mục followers.

 


 Mục này dùng cho những khách ghé thăm blog bạn, họ muốn theo dõi blog của bạn sẽ nhấn vào link "follow this blog" có trong mục "followers" (các bạn kéo tiện ích đặt đâu tùy thích nhe)
 2. Để theo dõi được bài update từ blog bạn, chúng ta sẽ tạo một list gọi là Blog list. Để tạo Blog list, các bạn vào My Blog chọn Layout -> Add gadget -> nhấn vào dấu cộng kế bên chữ Bloglist. Lúc này bạn đã có một blogrolls rồi đó, chỉ cần add link blog người bạn của mình vào là ok(xem hình)



Bắt đầu add blog thế này đây:




Vì Followers cho blogspot của mình vì nó hoạt động tương tự như mục friendlist của 360 vậy. Tiếc là đó không phải mục default của blogspot nên chúng ta phải chủ động add thêm. Nếu tất cả các blogspot đều có mục này thì chúng ta có thể bỏ qua bước tạo blogrolls vì khi chọn follow một blogspot nào đó thì tất cả các update của blog đó sẽ xuất hiện ở dashboard (tương tự như home của 360)
Chúc các bạn thành công :]
Nguồn:http://malvenlattnency.blogspot.com.au/2008/10/th-thut-blogspot-cch-add-friends.html

No comments:

Post a Comment